Chạy bộ là bài tập tốt cho tim mạch, cải thiện tâm trạng và chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn đặt mục tiêu giảm cân nhanh, chạy bộ chưa hẳn là lựa chọn phù hợp nhất. Tương tự các phương pháp tập luyện khác, cường độ và mức độ tập tác động lớn đến hiệu quả giảm cân. Nếu bạn chạy 20-25 km mỗi ngày thì khả năng giảm cân sẽ cao hơn. Nếu chỉ chạy dưới 5 km mỗi ngày thì hầu như rất khó để giảm cân. Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn nên tập cardio hoặc các bài tập rèn luyện sức mạnh với cường độ thấp. Các bài tập này tốn ít thời gian nhưng đốt cháy nhiều calo hơn.

Bạn đang xem: Chạy bộ giảm cân nhanh


Nhầm tưởng 1: Chạy bộ giúp giảm cân nhanh

Chạy bộ là bài tập tốt cho tim mạch, cải thiện tâm trạng và chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn đặt mục tiêu giảm cân nhanh, chạy bộ chưa hẳn là lựa chọn phù hợp nhất. Tương tự các phương pháp tập luyện khác, cường độ và mức độ tập tác động lớn đến hiệu quả giảm cân. Nếu bạn chạy 20-25 km mỗi ngày thì khả năng giảm cân sẽ cao hơn. Nếu chỉ chạy dưới 5 km mỗi ngày thì hầu như rất khó để giảm cân. Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn nên tập cardio hoặc các bài tập rèn luyện sức mạnh với cường độ thấp. Các bài tập này tốn ít thời gian nhưng đốt cháy nhiều calo hơn.


Z6Xzqe8YWp
Sw
Es6W6l
X1Q" alt="*">